Sẽ không bất ngờ nếu Khedira, Juan Mata hoặc Petr Cech rời Real, M.U và Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới vì tương lai bấp bênh mà họ đang đối mặt. Ngoài ra khả năng ra đi của Marco Reus cũng như Cavani là không hề nhỏ…
1. Marco Reus (Dortmund)
Tuyển thủ Đức phủ nhận sẽ rời Dortmund tuy nhiên hành động của anh lại cho thấy điều ngược lại: từ chối gia hạn với đội bóng vàng –đen. Phí giải phóng HĐ của Reus với Dortmund khá thấp, rơi vào khoảng 19,8 triệu bảng, số tiền quá nhỏ nhoi với hầu bao rủng rỉnh của Real, M.U hay Man City – những đội bóng muốn có anh.
2. Arturo Vidal (Juventus)
Arturo Vidal
M.U không dám mạo hiểm mua tuyển thủ Chile vào hè qua vì lý do chấn thương. Tuy nhiên giờ Vidal đã hoàn toàn bình phục. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ trở lại vụ Vidal quyết liệt hơn vào tháng 1 tới.
3. Edinson Cavani (PSG)
Vị trí của tuyển thủ Uruguay chưa bao giờ được đảm bảo ở Paris. Edinson Cavani cũng không ít lần bóng gió muốn ra đi vì không được đá vị trí tiền đạo cắm sở trường ở PSG.
4. Raphael Varane (Real Madrid)
Raphael Varane
Dù mới gia hạn HĐ nhưng khả năng Varane ra đi để tìm kiếm vị trí chính thức là không hề nhỏ. Tuyển thủ Pháp dù rất tài năng nhưng hiện phải đá dự bị cho 2 đàn anh Ramos và Pepe.
5. Yaya Toure (Man City)
Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã sa sút thảm hại cả về phong độ lẫn tinh thần ở mùa này sau mâu thuẫn với BLĐ Man City. Yaya Toure từng nổi nóng công khai ý định rời Etihad.
6. Sami Khedira (Real Madrid)
“Chẳng có lý do gì phải rời Real”. Đây là tuyên bố mới đây của tuyển thủ Đức. Tuy nhiên sẽ chẳng ai bất ngờ nếu mùa đông này Khedira đến M.U hoặc Arsenal vì anh không thể cạnh tranh được vị trí ở Bernabeu.
7. Gonzalo Higuain (Napoli)
Gonzalo Higuain
Thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa này sau khi thua Bilbao ở vòng play-off, Higuain đã nảy sinh mâu thuẫn với HLV Rafa Benitez. Tuyển thủ Argentina đang âm thầm tìm cách rời Italia để tìm kiếm vinh quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.
8. Iker Casillas (Real Madrid)
Tương lai của thủ môn TBN trong 2 mùa gần nhất ở Real Madrid luôn bị đặt trước dấu hỏi lớn. Dù đã sa sút nhiều nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của thủ môn 33 tuổi này vẫn là thèm khát của nhiều CLB, trong đó có Arsenal và Man City.
9. Juan Mata (M.U)
Hiện tiền vệ TBN chỉ là quân bài dự bị ở Old Trafford. Valencia, đội bóng cũ của Mata đã liên hệ để đưa cựu cầu thủ Chelsea này về La Liga.
10. Petr Cech (Chelsea)
Thibaut Courtois, người đã đẩy Petr Cech lên băng ghế dự bị vừa khuyên thủ môn CH Séc nên rời Chelsea vì không được bắt chính. Không ít NHM The Blues cũng như những người yêu mến Cech cảm thấy bất công cho công thần một thời của Stamford Bridge.
Nguồn: bongdaso.com

Đăng nhận xét

 
Top