Ngày 8/11 vừa qua là một bước ngoặt của nước Mỹ. Sau Tổng thống Barack Obama, người dân Mỹ đang hi vọng tân Tổng thống Donald Trump sẽ có những nước cờ mới. Nhưng trước hết hãy cùng xem và tổng hợp 10 câu nói đầy ấn tượng của ông.
Xuất thân là 1 doanh nhânh thành đạt và có sức ảnh hưởng lớn với kinh tế Mỹ, có thể nói Donald Trump có khá nhiều các phát ngôn được đánh giá là gây sốc. Tuy nhiên cũng cần nhìn nhận thực tế rằng có rất nhiều câu nói của ông đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.
Hãy cùng xem, tân Tổng thống Mỹ là người có tư duy sâu sắc và khác biệt như thế nào.
1. Đã mất công nghĩ tại sao bạn không nghĩ lớn?
2. Người chiến thắnglà người biết đủ. Đôi khi bạn phải chấp nhận buông bỏ và tìm một cơ hội khác cho mình.
3. Chỉ một lỗ hổng nhỏ cũng có thể đánh chìm cả con tàu lớn.
4. Đừng cố cân bằng giữa công việc và vui chơi. Thay vào đó hãy biến công việc thành niềm vui của bạn.
5. Can đảm không có nghĩa là không sợ hãi. Can đảm là vẫn làm đến cùng mặc cho nỗi sợ bủa vây.
6. Sống phải có đam mê, tôi chưa thấy ai thành công mà không có đam mê của riêng mình.
7. Quy tắc là thứ sinh ra để được phá vỡ.
8. Tự tin là điều rất quan trọng. Nhưng tự tin không phải thể hiện qua lời nói mà bạn phải thực sự tin tưởng vào nó.
9. Tôi cố gắng học hỏi từ quá khứ, nhưng tôi lên kế hoạch cho tương lai bằng cách tập trung tuyệt đối vào hiện tại.
10.  Sự kiên trì chính là khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại.

Đăng nhận xét

 
Top