Lần cuối Phạm Lịch lên tiếng về việc Anh Khoa gạ tình
Sau khi Phạm Lịch công khai lên tiếng bị Anh Khoa "gạ tình" trong thời gian cùng tham gia chương trình "Trời sinh một cặp",  đã có cuộc tranh luận nổ ra với nhiều ý kiến trái chiều. Sự việc này càng trở nên ồn ào hơn khi Nga My - một vũ công khác cũng cho biết đã có lần cô bị Anh Khoa "rủ tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm"
Phạm Lịch cho biết  cô cảm thấy không còn đơn độc khi có người cùng lên tiếng về cách hành xử của Anh Khoa khi làm việc. Và thời gian gần đây, bản thân cô đã rời khỏi Sài Gòn vì sợ những lời đe dọa được gửi đến từ tin nhắn nặc danh. Bạn bè đi cùng cô đều nhận thấy những ngày qua Phạm Lịch bị hoang mang tâm lý và muốn sớm kết thúc vấn đề để có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục làm việc.
Tối qua ngày 10/5/2018, Phạm Lịch đã bất ngờ công bố toàn bộ nội dung tin nhắn trao đổi với Anh Khoa trước đây và khẳng định “đây cũng là lần cuối cùng cô nhắc về vấn đề này”. Cô cũng chia sẻ để tránh trường hợp mọi người nói mình dựng chuyện, “dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người khác” và bản thân cô là người mở đầu câu chuyện thì sẽ chịu trách nhiệm kết thúc câu chuyện không hồi kết đó .
Trong nội dung tin nhắn mà Phạm Lịch công khai, người gửi tin nhắn đến được lưu là Anh Khoa HLV. Có thể thấy người này đã  liên tục đề nghị nữ vũ công đến tập luyện tại nhà riêng của mình vào thời gian giữa đêm khuya, với lý do nhà không có ai nên sẽ không phiền gì. Còn bà xã Anh Khoa sau khi nhận được tin nhắn của Phạm Lịch cũng đồng cảm trả lời:"Chị hiểu anh Khoa nghệ sĩ tính cao, sống bản năng nhiều hơn lý trí, hay để cảm xúc điều khiển và cho phép mình cứ sống thoải mái với cái điều anh Khoa cho rằng con người chẳng cần phải cố giả tạo, có sao sống vậy, nên không ít lần gây ra sóng gió cho chính mình và gia đình mình. Anh Khoa là kiểu nghệ sĩ lại dương tính mạnh, nên rất dễ chông chênh với phụ nữ, nhưng cũng rất tôn trọng và không làm gì bậy nếu không nhận được tín hiệu của đối phương. Em cứ thẳng thắn, cứ hiểu và thông cảm cho cái tật của Khoa". Sau đó thay mặt chồng, vợ Anh Khoa cũng xin lỗi Phạm Lịch khi vị HLV này đã có lời lẽ gây tổn thương nặng nề tới cô: "Nhìn thấy những tin nhắn này thì chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Em đừng nghĩ tới điều này nữa” và động viên cô: “Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Xin lỗi em vì chị đã làm phiền em!".
Trước sự đòi hỏi Phạm Lịch phải chứng minh từ dư luận và lời khẳng định cô bịa chuyện của vợ Anh Khoa nên buộc lòng cô phải công khai cả tin nhắn với Chị Mây Vợ Anh Khoa bởi cô “không muốn khán giả chỉ nhớ đến Phạm Lịch là kẻ dựng chuyện bịa đặt mà không có bằng chứng”. Cô cảm ơn mọi người đã bên cạnh mình trong thời gian vừa qua.

Đăng nhận xét

 
Top