Nastya Kumarova Zhidkova (sinh năm 1997), đến từ thành phố Moscow nước Nga. Cô được mệnh danh là người mẫu bạch tạng đẹp nhất thế giới với làn da trắng muốt, mái tóc bạch kim và đặc biệt đôi mắt to đầy cuốn hút. Nastya mang trên mình màu da khác biệt so với đa số mọi người, nên từ nhỏ đã chịu không ít những ánh mắt hiếu kỳ, có khi là kỳ thị của nhiều người xung quanh. Tuy nhiên,không giống những người mắc bệnh bạch tạng thường sống cô độc và cảm thấy xấu hổ , Nastya rất tự tin và gặt hái được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp, bản thân cô cũng không ngừng tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống, đồng thời với sự nỗ lực hết mình, Nastya đã góp phần xóa bỏ định kiến với những người mắc chứng bạch tạng.
Có thời gian Nastya cũng đã từng rất buồn bã, chán nản, không muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài, tuy nhiện nhận được sự động viên kịp thời từ gia đình và suy nghĩ tích cực của bản thân, cô nhận ra cuộc sống có rất nhiều điều thú vị và không hề nản chí, thậm chí còn quyết tâm hơn trong công việc. Niềm đam mê cháy bỏng đã biến Nastya  trở thành cô gái đặc biệt nhất thế giới, chứng minh cho mọi người thấy vẻ đẹp thiên thần, tinh khiết cùng sự thanh tao trong dáng vóc của bản thân.
Nastya tự tin khoe vẻ đẹp của mình cho cả thế giới thấy trong từng bộ ảnh, mỗi hình ảnh của cô đều thấy sự khác biệt, từ cách tạo dáng cho đến thần thái của đôi mắt hay nét biểu cảm trên khuôn mặt. Dù khi chụp cùng những người mẫu khác, Nastya vẫn toả ra một sức hút khó cưỡng lại nên vẻ đẹp của cô không chỉ là gương mặt đẹp nổi tiếng ở Nga mà còn vươn xa ra toàn thế giới và trở thành biểu tượng của sự kiên cường.
Bên cạnh Nastya Kumarova Zhidkova đến từ nước Nga, Joanna Bajena (sinh năm 1995 tại Ba Lan) cũng là một điểm sáng trong làng người mẫu. Tuổi thơ của Joanna cũng trôi qua không mấy êm dịu bởi cô cũng phải hứng chịu sự châm chọc ác ý từ bạn bè đồng trang lứa. Ngày đầu tiên nhập học tại Mỹ, cô đã bị bạn bè trêu ghẹo bạch tạng nên vô cùng xấu hổ, ngượng ngùng, sau đó gia đình buộc phải chuyển trường 2 lần cho cô do không chịu đựng được sự bắt nạt của các bạn trong lớp.
Sau khi gặp Zhang Jingna (nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở New York ) cuộc đời cô bước sang trang mới. Cô dần làm quen với ống kính và bắt đầu bén duyên với sàn diễn, tự tin hơn về vẻ ngoài của mình. Cô sở hữu vóc dáng vô cùng cân đối, gương mặt cá tính, mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh biếc – một vẻ đẹp hút hồn khó thể cưỡng lại.
Thời gian đầu bước vào nghề đối với cô không hề dễ dàng, vừa phải hoạt động tự do, tự lo mọi thứ cho bản thân bởi Joanna không hề có bất cứ người quản lí nào cạnh bên. Với nỗ lực rèn luyện bản thân Joanna đã trưởng thành và tự tin với những gì tạo hóa đã ban cho mình.
Bền bỉ theo nghề người mẫu đã giúp Joanna gặt hái được không ít thành tích. Cô đã xuất hiện trên các trang báo thời trang, tạp chí nổi tiếng như Vogue, Elegant Magazine Issue 30, Mod Beauty, Ellements Magazine, Chicago Style Weddings ...
Vượt qua sự kỳ thị, chế giễu của xã hội, Nastya Kumarova Zhidkova và Joanna Bajena đã trở thành người mẫu nổi tiếng trên khắp thế giới.

Đăng nhận xét

 
Top