Xôn xao chú rể 2000 lấy cô dâu 35 tuổi
Vừa qua tại Hưng Yên có một đám cưới diễn ra và nhiều thông tin cho rằng chú rể sinh năm 2000 trong khi cô dâu 35 tuổi. Liệu sự thật có phải như vậy?

Tình yêu không phân biệt tuổi tác – câu nói mà nhiều người thường tâm đắc mỗi khi nhắc tới khoảng cách trong chuyện tình cảm. Nhưng sự thực thì đã có không ít trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như sự chênh lệch quá nhiều về tuổi tác đã khiến nhiều cặp đôi trở thành "hiện tượng" khiến người ta buông lời đàm tiếu trên mạng xã hội. Có thể lấy rất nhiều ví dụ như đám cưới của cặp đôi chênh nhau hơn 10 tuổi ở Tiền Giang, hay chuyện cô dâu hơn chú rể gần 2 giáp ở Thanh Hóa…
Mới đây có một đám cưới diễn ra tại Hưng Yên và điều đặc biệt khiến người ta xôn xao bởi đám cưới này chú rể sinh năm 2000 còn cô dâu thì tận 35 tuổi. Khoảng cách tuổi quá xa nhưng họ vẫn có một đám cưới hạnh phúc. Về cơ bản ngoại hình của cả 2 có sự chệnh lệch nhưng chắc chắn sự dũng cảm của họ sẽ khiến nhiều người nể phục.
Ngoài những lời chúc phúc cho cô dâu chú rể thì cũng xuất hiện một số bình luận ác ý còn chê bai chú rể và cô dâu, họ cho rằng có lẽ phải có lý do gì phía sau thì chú rể này mới chấp nhận lấy một người vợ "đáng tuổi mẹ" mình như vậy.
Tuy nhiên, theo một số người tự nhận là quen biết cô dâu chú rể, có tham dự đám cưới thì sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Theo lời giải thích thì chuyện chú rể sinh năm 2000 chỉ là một sự bịa đặt, sự thật là chú rể sinh năm 1993 và năm nay đã 25 tuổi. Chi tiết đúng duy nhất là tuổi tác của cô dâu. Hai người hiện đang sống tại Hưng Yên, và đám cưới cũng vừa mới diễn ra vào sáng 16/5.
Qua sự việc này, càng cho thấy sự rủi ro của việc đưa thông tin cá nhân, đặc biệt là những chuyện liên quan tới tình cảm lên mạng xã hội giống như một con dao hai lưỡi. Nhưng dù sao thì chúng ta cũng nên chúc mừng hạnh phúc của họ nhé!

Đăng nhận xét

 
Top