Angelina Jolie đưa pax thiên và 2 em song sinh đi chơi trong thời gian căng thẳng giành quyền nuôi con với Brad Pit
Trước phiên tòa phân xử quyền nuôi con tiếp theo diễn ra vào ngày 21.08 tại tòa Thượng thẩm Los Angeles, hai diễn viên nổi tiếng Hollywood:  Angelina Jolie và Brad Pitt đều rất nỗ lực tìm cách cải thiện mối quan hệ với 6 người con của mình. Gần đây Angelina Jolie đã đưa các con quay trở về Mỹ và thường xuyên dẫn con đi chơi loanh quanh Los Angeles. Ngày 11.08 cô cùng con gái – Vivienne đi mua đồ dùng, ghé cửa hàng dành cho thú cưng và sau đó ăn trưa tại một tiệm bánh. Mới đây nhất ngày 16.08, nữ minh tinh đã cùng Pax Thiên và cặp song sinh Vivienne & Knox đi chơi tại “60out Escape Rooms”, tuy nhiên không thấy sự xuất hiện của Shiloh, Maddox và Zahara cùng mẹ và các anh em của mình. Pax Thiên chững chạc trong chiếc áo trắng dài tay, đi cùng vệ sĩ phía sau mẹ và hai em.
Trong thời gian 2 tháng hè vừa rồi, Angelina Jolie muốn đưa con tới Anh để tiện quay phim còn bản thân Brad Pitt cũng phải hủy bỏ nhiều dự án để được ở bên con tại Mỹ.
Theo thông tin từ tờ The Blast đã công bố ngày 12.06.2018, việc phân chia quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie gặp nhiều vấn đề khó thống nhất do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng. Và nữ minh tinh Angelina có thể sẽ mất quyền chăm sóc các con nếu không tạo điều kiện để Brad Pitt được gặp và cải thiện quan hệ tình cảm với các con. Trong tài liệu của tòa án cũng đề cập rất cụ thể vấn đề "Nếu trẻ vị thành niên vẫn khép kín với bố chúng và xét tới hoàn cảnh của tình trạng này, có thể chúng phải giảm bớt thời gian dành cho bà Jolie và tòa án sắp xếp quyền nuôi con về cho ông Pitt". Thẩm phán cho rằng việc sáu đứa trẻ không có liên hệ với cha sẽ gây ảnh hưởng lớn tới các con, đồng thời duy trì mối quan hệ tích cực, bền vững với cả cha và mẹ là ưu tiên hàng đầu cho các con của Angelina Jolie và Brad Pitt.
Tờ People cũng đưa tin, nữ diễn viên đã thuê thêm một công ty luật khác do muốn tăng cường sự hỗ trợ từ các chuyên gia luật để đẩy nhanh quá trình ly hôn và phân xử quyền nuôi con của mình. Mặc dù Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ 19 tháng 9 năm 2016 nhưng sau gần hai năm họ vẫn chưa hoàn tất được các thủ tục liên quan vì tranh chấp quyền nuôi các con. Hiện tại trong thỏa thuận tạm thời thì Angelina Jolie vẫn đang có quyền nuôi sáu người con còn Brad Pitt được quyền đến thăm các con quy định của tòa (Pitt được dành 4 tiếng mỗi ngày cho các con vào các ngày thường trong tuần khi chúng bận học và 12 tiếng gặp con trong các ngày nghỉ).
Phía luật sự của Brad Pitt cũng cho hay, nam diễn viên chỉ muốn được cùng vợ cũ giám hộ và chăm sóc các con sau khi hai người chia tay để có thể làm những điều tốt nhất giúp các con tránh những tổn thương sau khi cha mẹ ly dị.
Cuộc ly hôn của cặp đôi diễn viên này đã tốn khá nhiều giấy mực của giới báo chí, bởi họ đã từng được xem là cặp đôi vàng có tính chất biểu tượng của điện ảnh Hollywood nhưng giờ đây, sau nhiều bất đồng không dứt khi quyết định.

Đăng nhận xét

 
Top